Sentry W7950 Degassing Sparger With Integral Analyzer

Sentry W7950 Degassing Sparger with Integral Analyzerđược sử dụng để chuẩn bị một mẫu để lấy thước đo độ dẫn khí cation degassed.

Sau khi mẫu đã được làm mát và kiểm soát áp suất, nó đi vào lắp ráp sparger . Nó đi qua một cột nhựa để loại bỏ các hợp chất amoniacted và chuyển đổi các muối trung tính thành axit tương ứng của chúng, tăng cường độ dẫn điện của các tạp chất này.
Mẫu sau đó đi qua một cột sparging theo hướng dòng chảy xuống. Một dòng chảy quy định của khí nitơ hoặc heli cấp kỹ thuật được đưa vào đáy cột và được khuếch tán vào mẫu để tạo ra nhiễu loạn. Khi các bong bóng khí đi lên qua cột, chúng đẩy các khí dễ bay hơi ra khỏi mẫu và cả hai đều thoát khỏi cột thông qua lỗ thông hơi. Mẫu sau đó được gửi đến một tế bào dẫn điện, nơi nó có thể được đo không có các tạp chất này.
Việc lắp ráp sparger Sentry làm giảm điều hòa mẫu để các mẫu có thể được đo không có tạp chất. Lắp ráp sparger sử dụng khí trơ, và không có reboiler, không có yếu tố để đốt cháy và không có điểm nóng để chạm vào, và mẫu không bao giờ cần làm mát lại. Các mẫu được làm lạnh trước đến 77 ° F (25 ° C) vẫn ở nhiệt độ đó, đảm bảo độ chính xác của dụng cụ cao nhất.

Ưu điểm: 

  • Tất cả các bộ phận ướt mẫu là 316 SS hoặc nhựa
  • Van lựa chọn cho phép phân tích mẫu cho độ dẫn cation hoặc độ dẫn cation khử khí
  • Các tùy chọn linh hoạt bao gồm máy phân tích độ phân tích độ dẫn điện có độ tinh khiết cao không thể thiếu; điều tiết khí; đồng hồ đo lưu lượng và ống flex; và van cách ly và đồng hồ đo lưu lượng
Xem thêm
Loại Mô-đun Khử khí
Tốc độ dòng chảy tối đa (cc/min) 200
Áp suất quy trình Thiết kế 100 psig (6,9 barg); điều chỉnh đến 10-20 psig (0,69-1,4 barg)
Tốc độ dòng chảy 100–200 cc/phút
Nhiệt độ quá trình 125 °F (52 °C)
Xem thêm
Video

Liên hệ tư vấn