DSL-460 MkII – Thiết bị đo bụi khí thải

DSL-460 MkII là một thiết bị đo bụi khí thải đến từ thương hiệu ACOEM-DYNOPTIC của Anh Quốc. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý truyền sáng hai chiều để đo đồng thời độ mờ và nồng độ bụi các hạt lơ lửng trong khí thải đi qua ống dẫn, ống khói sau quá trình đốt cháy công nghiệp hoặc hệ thống lọc khí.

DSL-460 sử dụng kỹ thuật đo lường truyền ánh sáng kép, với bộ thu phát /bộ phản xạ chùm tia, để đo lượng phát thải hạt, bụi và khói. Một chùm ánh sáng được phát ra từ Bộ thu phát (TRX) đi qua ống khói đến Bộ phản xạ, sau đó trả ánh sáng về tới Bộ thu phát nơi đo cường độ của ánh sáng thu được.  Sự gia tăng mật độ hạt trong khí chồng chất làm suy giảm ánh sáng truyền qua và làm giảm cường độ của ánh sáng nhận được. Sự giảm cường độ có thể được hiển thị dưới dạng% độ mờ hoặc khi được hiệu chỉnh theo các phép đo tham chiếu tiêu chuẩn, có thể được sử dụng để tính toán nồng độ hạt và hiển thị giá trị bằng mg / m3.

DSL-460 không có bộ phận chuyển động, có thiết kế chắc chắn và có độ tin cậy tuyệt vời. Thường xuyên bảo trì chỉ đơn giản là làm sạch các bề mặt quang học có thể dễ dàng xử lý do có thiết kế chốt kết nối nhanh. Cả hai đầu TRX và Reflector đều được cung cấp một mặt bích thổi khí làm sạch để kết nối tới một nguồn không khí sạch có khối lượng lớn, giữ cho khí ô nhiễm không tiếp xúc với các bề mặt ống kính. Một mặt bích thổi khí làm sạch bằng nhôm có sẵn để sử dụng trên các ứng dụng tiêu chuẩn và thép không gỉ cao cấp hơn mặt bích thổi khí làm sạch có sẵn để lắp đặt đòi hỏi nhiều hơn.

Ưu điểm:

  • Tích hợp khả năng hỗ trợ căn chỉnh để thuận tiện nhất cho việc lắp đặt
  • Máy đo đồng thời nồng độ bụi (mg/m³ hoặc mg/Nm³) và độ mờ (%)
  • Phần mềm dùng để thiết lập, điều khiển và ghi dữ liệu được cung cấp miễn phí
  • Lắp đặt, kiểm tra và hiệu chuẩn đơn giản
  • Máy phân tích thông minh với tùy chọn màn hình hiển thị thông số kép
  • Đáp ứng hoàn toàn các quy định về môi trường hiện hành tại Việt Nam
Xem thêm
Path Length 0.5 đến 10m
Dải đo: 0 – 1000 mg/m3

0-100%

Độ chính xác: ± 2%
Độ phân giải hiển thị: 0.1  mg/m3

0.1 %

Thời gian đáp ứng 1-60s tùy chọn
Xem thêm
Video

N/A

Liên hệ tư vấn